Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Kiến trúc nhà đẹp- Trang trí phòng ngủ

 Kien truc nha dep xin giới thiệu với bạn đọc một số mẫu thiet ke noi that phong ngu. Phòng ngủ là nơi rất quan trọng đối với mỗi căn nhà, nó là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế theo từng sở thích, gu thẩm mỹ và cá tính của mỗi con người. những mẫu thiet ke noi that phong ngu dưới đây sẽ giúp các bạn chọn được một mẫu hợp với tính cách của mình để áp dụng vào ngôi nhà của bạn.
Kien truc nha dep xin giới thiệu mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã, gọn gàng sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn, sảng khoái hơn.


Mẫu thiet ke noi that phong ngu này được kien truc nha dep với tường màu xanh nhạt kết hợp với những hoa văn trang trí và những bức tranh theo sở thích của bạn trên tường. Những bức tranh treo trên tường theo đúng gu thẩm mỹ của bạn sẽ giúp bạn thấy giảm căng thẳng hơn. màu sơn xanh nhạt của tường sẽ giúp mắt bạn đỡ mệt mỏi hơn khi cả ngày phải làm việc vất vả. màu xanh cũng giúp bạn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn.

 

Ngoài ra còn có các đồ trang trí nội thất khác như: tủ quần áo bạn nên dùng màu đen kết hợp với màu trắng, kệ sách và bàn để ti vi, bàn trang điểm bạn nên dùng màu đen kết hợp với màu trắng sữa.
Nền nhà sẽ dùng ghạch men màu trắng, và điểm vào đó là một chiếc thảm màu xám trắng.
Các bạn hãy tham khảo và cho ý kiến về mẫu thiết kế này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét